Khám phá đảo Cù Lao Xanh vô cùng thú vị

Du lịch Cù Lao Xanh - Háo hức cho chuyến đi từ tháng 12. Ngày ngóng đêm mong cho đến ngày xách vali lên và đi, cuối cùng cũng đến ngày lên để đi.
Tớ chỉ viết riêng về Cù Lao Xanh trong chuyến đi này.
Bắt đầu từ bến Hàm Tử - khi chờ cano ra đảo :
Khám phá đảo Cù Lao Xanh vô cùng thú vị

Về thời gian thì quá hoàn hảo tour rất chuẩn giờ.
+ HDV đẹp zai thân thiện và nhiệt tình, bị rơi kính xuống nước bản thân xác định thôi đã mất rồi. Không để ý đâu mà bạn HDV và a lái cano lóc cóc tìm cách lấy cho mị kính bằng được, nếu nước nông tí nữa chắc bạn ấy lội xuống lấy kính cho mình mất.
Đặt chân đến đảo rồi thì thôi rồi lượm ơi, nước xanh ngắt, bãi đỗ sạch không có tí rác nào luôn.
Khám phá đảo Cù Lao Xanh vô cùng thú vị

Đồ cũng không cần cầm chỉ cần xách dép và lướt xuống nước check in thôi. Và tớ phát hiện ra một bí mật đó là bạn HDV tour Cù Lao Xanh của mị chụp ảnh siêu đẹp, siêu có tâm luôn. Ảnh nào cũng chất lừ.
lên chỗ nghỉ là có nước chanh ngon tuyệt cho các thành viên của đoàn. Trời nắng chói chang mà các bạn vẫn bất chấp để chụp ảnh cho mọi người, thật sự là quá đáng yêu luôn ý.
Khám phá đảo Cù Lao Xanh vô cùng thú vị

Nói chung gặp HDV là chỉ cần bạn muốn có ảnh đẹp chỉ cần nói 1 câu. Sáng sớm đòi đi ngắm bình minh bạn ấy cũng đưa đi, tối muộn muốn chụp hoàng hôn cũng hoàng hôn luôn.
Về con người ở đảo thì ai cũng thân thiện, nhiệt tình và chu đáo.
Món ăn thì không có gì để khen nữa, bình dị thôi nhưng rất ngon và tươi. Cách chế biến không hề bị lạc luôn, bình thường khẩu vị các miền là hoàn toàn khác nhau, nhưng ở đây bạn sẽ không thấy xa lạ tí nào luôn.
Khám phá đảo Cù Lao Xanh vô cùng thú vị

Chỗ ngủ nghỉ thì bọn tớ hoàn toàn được ở riêng 1 nhà, vô cùng thoải mái và sạch.
Quan trọng nhất là về cảnh trên đảo thì đây hoàn toàn là một nơi đáng để đến thăm quan, mọi thứ vẫn còn vô cùng hoang sơ và tự nhiên, chưa hề có sự tác động từ bàn tay con người. Nhất định nếu được sẽ quay trở lại để chụp ảnh cưới hihi.
Nhất định phải leo lên ngọn hải đăng để ngắm cảnh toàn đảo nhé, bỏ qua là 1 sai lầm lớn luôn đó.
Buổi tối ở đảo có gì nhỉ: không rực rỡ hoa lệ như ở thành phố, chỉ có trăng có sao và có chúng ta thôi à cả sóng biển rì rào nữa: chúng mình được hát, được nhảy, ăn nhậu ngay ở bãi biển, vô cùng vui.
Khám phá đảo Cù Lao Xanh vô cùng thú vị

Đến ngày về mua gì được:
Bạn có thể nhờ cô chủ nhà chế biến mực và chả cá đem về, thật lòng sẽ không làm bạn thất vọng 1 tí nào luôn. Ngon quá đến nối cầm bát sang xin mực mâm bên cạnh cơ mà
Kết thúc chuyến đi trên đảo Cù Lao Xanh lên thuyền mà lưu luyến quá không muốn về. Có cơ hội sẽ quay lại nhiều lần nữa.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Biểu mẫu liên hệ