Bí quyết thiết kế website du lịch tại Quy Nhơn chuyên nghiệp

 Đón đầu xu hướng thiết kế website du lịch 2020 tại Quy Nhơn với những ý tường thiết kế website đẹp, hấp dẫn. Trong năm 2020, những ý tường thiết kế website du lịch nào lên ngôi? 

1. Thiết kế website bằng việc sử dụng hiệu ứng Parallax
Là một nhà thiết kế website chắc hẳn rằng sẽ biết rõ khái niệm Parallax. Đây là một trong số các hiệu ứng được ứng dụng thường xuyên nhằm mục đích tạo sự chuyển động cho hình nền. Với việc chuyển động của hình ảnh nền ở các mức tốc độ khác nhau sẽ mang đến một cảm giác khác lạ hơn cho người xem, trang web trở nên sinh động và có chiều sâu hơn so với giao diện thông thường. Đây là một xu thế mới trong lĩnh vực thiết kế website du lịch đáng được học hỏi trong năm 2020.

Bí quyết thiết kế website du lịch tại Quy Nhơn chuyên nghiệp

2. Thu hút khách hàng từ những video thực tế
Việc đưa video trên trang chủ website là cách làm thông minh và hiệu quả của rất nhiều công ty thiết kế website tại Quy Nhơn hiện nay, đặc biệt là website du lịch. Nó là công cụ hữu ích mang đến những trải nghiệm du lịch thực tế cho mỗi khách hàng. Bên cạnh việc sử dụng những hình ảnh tĩnh để truyền tải câu chuyện, những video có độ rộng toàn màn hình và tự động phát mỗi khi khách hàng truy cập vào website sẽ giúp mỗi khách hàng thu hút hơn rất nhiều. Tương tự Hero Image, video hiển thị trên website kết hợp với nút hành động sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm sâu hơn về website của bạn.

Đối với mỗi website du lịch, việc được trải nghiệm thực tế là điều rất cần thiết khi khách hàng ghé thăm website của bạn. Từ những trải nghiệm thực tế trên website sẽ tác động không nhỏ tới quyết định có hay không khi lựa chọn dịch vụ của công ty bạn.

3. Khai thác nội dung từ khách hàng của chính bạn
Người tiêu dùng ngày càng thông minh, thế nên để họ có thể mua hàng trước tiên cần khiến họ tin tưởng và có cảm tình với website của mình. Và cách lôi kéo tốt nhất là nắm bắt được tâm lý khách hàng thông qua những câu chuyện, những chia sẻ. Nhà thiết kế có thể áp dụng xu hướng này để đưa khách hàng vào những câu chuyện mang tính trải nghiệm bằng hình thức đồ họa tương tác. Công nghệ được gợi ý là hãy sử dụng Hybrid4 Peugeot trong quá trình thiết kế website nhằm tạo hiệu ứng mới mẻ, hào hứng.
Bí quyết thiết kế website du lịch tại Quy Nhơn chuyên nghiệp

Hầu hết các du khách khi đi du lịch đều thích thú với việc check in, chụp ảnh và quay video. Các doanh nghiệp hãy tận dụng khai thác và sử dụng những hình ảnh, video của khách hàng vào website du lịch của mình. Đây sẽ là nguồn tài liệu miễn phí vô giá minh chứng cho chất lượng dịch vụ và uy tín của doanh nghiệp với khách hàng. Bên cạnh đó nó cũng được xem là nguồn tham khảo tuyệt vời cho những ai sắp và sẽ trở thành khách hàng của bạn. Từ những hình ảnh và video đó họ sẽ biết được mình nên lựa chọn điểm đến, các món ăn đặc trưng và các hoạt động du lịch gì.

Bạn có thể đưa những thông tin trên vào phần ý kiến khách hàng hay biên tập lại thành những mẩu chuyện nhỏ qua các chuyến du lịch của khách hàng. Đó sẽ là nơi khách hàng đưa ra các nhận xét đánh giá về các khu du lịch họ đã đi qua. Những du khách khác sẽ vào đó tìm hiểu, dựa vào đó để lựa chọn địa điểm du lịch phù hợp, bỏ túi thêm các mẹo vặt, các kiến thức du lịch hữu ích cho chuyến đi sắp tới.

4. Bố cụ lát cắt
Xu hướng này được đưa ra với mục đích phân loại các hạng mục tìm kiếm một cách rõ ràng, khoa học. Trong website du lịch từng khuôn gạch sẽ được dùng cho mỗi địa điểm du lịch khác nhau giúp du khách có thể tìm kiếm các địa điểm mình cần một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn. Hơn thế nữa, với cách bố trí này sẽ khiến khách hàng tò mò và mong muốn được khám phá nhiều hơn.

Khi thiết kế website giá rẻ tại Quy Nhơn không nên thiết kế mỗi mục quá 3 lớp, nếu thiết kế quá nhiều lớp sẽ gây rối mắt người dùng. Nên có phân biệt các địa điểm du lịch cụ thể như: du lịch nước ngoài, du lịch trong nước, các khu khách sạn nhà hàng, khu giải trí gần kề …
Bí quyết thiết kế website du lịch tại Quy Nhơn chuyên nghiệp

5. Thiết kế phẳng và bán phẳng
Trong năm 2017, một dạng thiết kế mới dựa trên nền tảng phong cách Metro trước kia kết hợp với sự cải tiến mạnh mẽ hơn tính năng nhân bản và kỹ thuật đổ bóng tinh tế hơn cho giao diện website. Người ta gọi đó là thiết kế bán phẳng. Thiết kế này mang đến cảm giác khác lạ và tinh tế hơn nhiều so với các phiên bản Metro dùng cho Windows cũ. Đây có thể xem là xu hướng thiết kế được nhiều người săn đón trong thời gian gần đây. Năm 2020, thiết này tiếp tục lên ngôi.
Cùng với đó là thiết kế phẳng, là đàn anh đi trước nhưng không hề tụt hậu và kém cạnh. Hình ảnh được thiết kế trực diện, rõ nét giúp du khách có những trải nghiệm mới thông qua các khung hình. Mỗi địa điểm du lịch là một tập album, du khách có thể tha hồ thỏa thích đắm mình trong đó.

6. Thiết kế website bằng hiệu ứng Lazy loading
Nhanh chóng, tiết kiệm thời gian là điều cần lưu ý của mỗi thiết kế website. Đối với thiết kế website du lịch điều này là không ngoại lệ. Chỉ với vài thao tác nhanh gọn du khách có thể đã ghé thăm được địa điểm du lịch mà mình đang quan tâm và nắm bắt được thông tin chính về địa điểm đó. Nếu điều này khi vào website du lịch của bạn mà phải thực hiện quá lâu sẽ khiến khách hàng khó chịu, chính tốc độ của website đã và đang làm mất dần mong muốn, nhu cầu du lịch của du khách, khiến cho doanh nghiệp của bạn mất đi một tập khách hàng cực kì lớn.

Hiểu được điều này, các nhà thiết kế đã cho ra đời Lazy loading. Xu hướng Lazy loading cho phép thao tác nhanh chóng trong việc load nội dung chỉ bằng một cái dịch chuyển cuốn chuột xuống hoặc lên. Với hiệu ứng này giúp người dùng tiết kiệm thời gian trong quá trình đọc tin. Đây cũng được coi là xu hướng thiết kế website du lịch nổi trội dành cho năm 2020.
Bí quyết thiết kế website du lịch tại Quy Nhơn chuyên nghiệp

7. Tính nổi trội của website
Dù là thiết kế website du lịch hay thiết kế website nhà hàng thì cũng rất cần xác định và đáp ứng đúng nhu cầu của người dùng. Một số khảo sát thực tế đã chỉ ra rằng khoảng 55% độc giả nán lại trên website của bạn không quá 15s nếu website không cung cấp đúng nhu cầu của khách hàng. Vì vậy hãy làm nổi bật các tính năng nổi trội mà website bạn đang cung cấp đến mọi người. Ví dụ nếu bạn muốn thiết kế website du lịch chuyên về dịch vụ đặt tour thì chức năng này cần được hiển thị nổi trội trên giao diện web.

Khi ghé vào website, khách hàng bắt đầu tiên đó là hình ảnh của trang chủ, tại đây bạn nên phơi bày dịch vụ nổi trội của công ty mình. Nhưng phơi bày sao cho khéo léo, đừng lôi quá nhiều, quá kĩ từng dich vụ của công ty, bạn nhớ là chỉ quảng cáo những dịch vụ nổi trội tại trang chủ. Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu sâu họ sẽ click vào dịch vụ đó. Và khi thiết kế cần kèm theo các lời kêu gọi hành động, giúp kích thích mong muốn và nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Biểu mẫu liên hệ