Những công cụ hỗ trợ marketing online Quy Nhơn

Marketing Online Quy Nhơn - Một doanh nghiệp có nhiều cách khác nhau để tiếp cận thị trường. Trong thời đại của Internet, bán hàng trực tuyến là kênh truyền thông hiệu quả không nên bỏ qua. Cùng tìm hiểu 6 công cụ marketing online hiệu quả giúp đem lại thành công cho doanh nghiệp.
Những công cụ hỗ trợ marketing online Quy Nhơn

6 công cụ marketing online hiệu quả tuyệt vời giúp doanh nghiệp thành công
Website – công cụ marketing online hiệu quả không thể thiếu
Website là bộ mặt của doanh nghiệp, được ví như tấm danh thiếp online đại diện cho doanh nghiệp.
6 công cụ marketing online hiệu quả giúp đem lại thành công cho doanh nghiệp
Nếu đang kinh doanh online, thiết kế website Quy Nhơn sẽ đem lại sự yên tâm hơn cho khách hàng nếu có website uy tín, rõ ràng, load trang nhanh và nhẹ, đầy đủ thông tin, cung cấp cho khách hàng nội dung chi tiết để mua hàng.
Những công cụ hỗ trợ marketing online Quy Nhơn

Social
Thế kỷ 21 là sự bùng nổ của công nghệ internet, đặc biệt sự phát triển của mạng xã hội. Theo thống kê có hơn 80% dân số Việt Nam sở hửu tài khoản social như facebook, zalo, instagram, youtube…
–> Vì vậy nếu khách hàng tiềm năng của bạn là những người hiện đại thì đây sẽ là kênh tiếp thị không thể bỏ qua.
Điều tốt nhất bây giờ là xây dựng thương hiệu doanh nghiệp của mình thông qua kênh mạng xã hội. Đây là nền tảng xây dựng cộng đồng, chăm sóc khách hàng nhanh chóng nhất bởi khách hàng có thể tương tác nhắn tin, gọi điện trực tiếp cho bạn bất cứ lúc nào để được hỗ trợ kịp thời.
Những công cụ hỗ trợ marketing online Quy Nhơn

Đây được xem là công cụ marketing online hiệu quả nhất mà doanh nghiệp nên áp dụng.
Email marketing
Một trong những hoạt động chăm sóc khách hàng và chuyển đổi “khách hàng quan tâm” thành “đơn hàng” là thông qua email. Doanh nghiệp có thể gửi cho khách hàng thông tin về các chương trình, ưu đãi hoặc các tài liệu hữu ích qua email một cách khéo léo.
Đây cũng là phương thức được nhiều khách hàng lựa chọn bởi chúng không tốn quá nhiều chi phí. Bạn có thể sử dụng các công cụ hỗ trợ gửi email marketing miễn phí như MailChimp, GetResponse… Tuy nhiên, các phần mềm này sẽ giới hạn lượng email gửi đi. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các công cụ trả phí khác.
Live Chat
Tương tác với khách hàng là việc rất quan trọng, càng sở hữu nhiều touchpoint(điểm tiếp xúc) với khách hàng thì việc tiếp cận càng trở nên dễ dàng. Ngoài cách giao tiếp với khách hàng qua tin bài viết, form đăng ký nhận thông tin thì doanh nghiệp có thể tạo ra các tương tác trực tiếp bằng công cụ live chat.
Những công cụ hỗ trợ marketing online Quy Nhơn

Với công cụ này thắc mắc của khách hàng với doanh nghiệp sẽ ngay lập tức được ghi nhận và phản hồi với thời gian rất ngắn, từ đó sẽ giảm thiểu thời gian tìm hiểu về sản phẩm thông tin -> khả năng mua hàng cao.
Hiện nay các nhà phát triển công cụ live chat tại việt nam đang nở rộ bạn có thể chọn cho mình 1 nhà cung cấp phù hợp và uy tín để áp dụng công cụ đầy tiềm năng này vào doanh nghiệp của bạn.
SEO
SEO là công cụ không thể thiếu đối với mọi đơn vị kinh doanh bán hàng trực tuyến. Nói một cách đơn giản, SEO là cách đưa website của bạn xuất hiện ở vị trí tối ưu trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Cốc Cốc, Yahoo…bằng cách tác động vào website có các kĩ thuật như:
- On-page SEO
- Off-page SEO
- Research keywords
- Content
- Social
Mục tiêu SEO đưa website lên vị trí hàng đầu trong tìm kiếm Google tương ứng với các từ khóa. Một số công cụ hỗ trợ SEO điển hình là Google Analytics, Google webmaster Tool, SEO doctor, Rank tracker, Ahref, Semrush, Seo quake… giúp phát hiện những vấn đề mà website gặp phải từ đó việc tối ưu sẽ được thực hiện dễ dàng.
Những công cụ hỗ trợ marketing online Quy Nhơn

Công cụ khảo sát ý kiến khách hàng trực tuyến
Khảo sát là một công cụ tuyệt vời trong marketing online tuy nhiên thường bị các doanh nghiệp bỏ quên. Đây là phương pháp giúp tìm hiểu phân tích insight khách hàng nhanh chóng nhưng đem lại hiệu quả cao.
Phương pháp này được áp dụng:
Khách hàng tiềm năng: khai thác hành vi sở thích thói quen mua hàng.
Chăm sóc khách hàng sau mua: thu thập ý kiến, trải nghiệm nâng cao chất lượng sản phẩm.
6 công cụ marketing online hiệu quả giúp đem lại thành công cho doanh nghiệpGoogle Docs SurveyMonkey là những công cụ uy tín được nhiều doanh nghiệp trên thế giới áp dụng thành công. Những công cụ trên được tích hợp sẵn câu hỏi khảo sát:
- Lựa chọn nhiều đáp án
- Lựa chọn 1 đáp án
- Thang điểm đánh giá
- Lưới câu hỏi, câu hỏi mở…
- Báo cáo thống kê kết quả dưới dạng đồ thị.
–> Tiết kiệm được thời gian khi phải gọi điện trực tiếp từng người để lấy ý kiến.
Trên đây là 6 công cụ marketing Quy Nhơn Online hiệu quả mà Marketing online Quy Nhơn giới thiệu đến các bạn. Cùng đón đọc những bài viết tiếp theo về marketing online hay nhất nhé.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Biểu mẫu liên hệ